วิธีการตั้งค่า Period ในโปรแกรม Marketiva

การตั้งค่า Period นั้นในทางการวิเคราะห์ทางเทคนิค ทั่วไปหรือ การวิเคราะห์ในตลาดหลักทรัพย์จะง่ายกว่าในการตั้งค่า Period ใน Forex เพราะว่า การวิเคราห์ในตลาดหลักทรัพย์ส่วนใหญ่จะวิเคราะห์ระยะเป็นวัน ส่วนใน Forex ส่วนใหญ่จะวัดเป็น ชั่วโมง จึงทำให้เราตั้งค่ากันลำบาก เพราะฉะนั้นผมมีวิธีทำให้ง่ายขึ้นดังภาพด้านล่างครับ


วิธีการตั้งค่า Period

จากภาพด้านบนจะได้ว่า Period คือ 8 แต่ถ้าเราเปลี่ยน ระยะ Zoom ค่า Period ก็จะเปลี่ยนด้วย เราจึงต้องตามไปเปลี่ยนค่า Period ด้วยนะครับ นี่เป็นเพียงวิีธีง่ายๆที่เราจะเช็คครับ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยน ตามสไตล์เราได้อีกครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น