เทคนิคการ Trades เบื้องต้น

เทคนิคการ Trades

Marketivaค่าเงินก็เหมือนกับการเล่นหุ้นปกตินั้นเองครับ คือ การวิเคราะห์เหตุการณ์ในอนาคตนั้นเองครับ

ยกตัวอย่างเ่ช่น

ราคา Price เท่ากับ 20 เราคิดว่า อนาคตมันจะขึ้นแน่ๆ เราก็เลือก Buy ถ้ามันขึ้นเป็น 25 เราก็ได้ 5 จุด แต่ถ้ามันลงเราก็เสีย 5 จุด อันนี้คือ แบบง่ายๆครับ

แต่ว่าเวลาเล่นจริงๆนั้น มันจะมีผลต่างของค่าเงินครับ เพราะปกติแล้ว แต่ละค่าเงินย่อมไม่เท่ากัน เช่น 1 บาท ก็ไม่เ่่ท่ากับ 1 $US นั้นเองครับ เรามาดูวิธีดูราคาผลต่างกันง่ายๆครับ



เทคนิคการ Trades marketiva

ผลต่างนี้มีผลสำคัญตอน Trades ดังนี้
ตัวอย่างครับ สมมุติเราเลือก EUR/USD ไม่ว่าเราจะ Buy หรือ Sell เวลาเราซื้อ-ขาย จะติดลบก่อนทันที 2 หน่วย ดังรูป

เทคนิคการ Trades marketiva

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น