วิธีการ ซื้อ - ขาย (Trades)

วิธีการ Trade สามารถทำได้ 2 วิธีดังนี้


marketiva

รายละเอียดการ Trade


marketiva


  • Instrument : ค่าสกุลเงินที่เราจะเล่น
  • Price : ราคาที่เริ่มต้นของเรา
  • Duration : วันเวลา
  • Quantity : เราจะเล่นปริมาณเท่าไหร่
  • Exit Stop Loss : หยุดขาดทุนที่เท่าไหร่ (ต้องกำหนดต่ำกว่าราคา Price เมื่อ Buy และ ต้องกำหนดสูงกว่าีราคา Price เมื่อ Sell) เช่น เรา Buy ราคา Price เท่ากับ 20 เราต้องกำหนด Stop Loss ที่ ต่ำกว่า 20 
  • Exit Target : หยุดกำไรที่ราคาเท่าไหร่ (ต้องกำหนดต่ำกว่าราคา Price เมื่อ Sell และ ต้องกำหนดสูงกว่าีราคา Price เมื่อ Buy) เช่น เรา้เล่น Buy ราคา Price เท่ากับ 20 เราต้องกำหนด Target ที่สูงกว่า 20
  • Desk : กำหนดว่าจะเล่นเงินจริง(Live) หรือ เงินปลอม (Virtual) 
  • Buy / Sell : เลือกซื้อหรือขาย
  • Price Type : กำหนดราคาที่เราต้องการ (แนะนำ Market)
  • Duration Type : ประเภทของระยะเวลา (แนะนำให้ใช้ Good Till Canceled)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น